Nestlé vừa tung ra chiến dịch trị giá 200 triệu Baht, tương đương 8,6 triệu USD, để quảng bá cho sản phẩm đồ uống liền chocolate “Milo UTH không đường”. Động thái này nhằm ứng phó trước chính sách y tế công của chính phủ Thái Lan hiện đang khuyến khích người tiêu dùng nước này tiêu thụ một lượng đường phù hợp.
Sản phẩm này không chứa đường nhưng cung cấp năng lượng từ sữa và mạch nha, theo lãnh đạo cấp cao Victor Seah từ Nestle Indochina và Chaiyong Sakulborrirug từ Nestlé Thái, cung cấp thông tin cho báo giới hồi tuần trước. Nestlé đã bắt đầu bán sản phẩm đồ uống mới này tại một số cửa hàng tiện lợi 7-Elevent tại Thái Lan và sẽ đẩy quy mô thương mại sản phẩm tăng mạnh vào tháng 6 tới, theo Nikkei Asia đưa tin, đồng thời cho biết thêm một hộp Milo không đường 180ml có giá bán 13 Baht (0,56 USD), theo Nikkei cho hay.
Khái niệm marketing của sản phẩm: “Không đường, năng lượng dinh dưỡng và độ ngon giữ nguyên từ sữa và mạch nha”, nhằm thu hút những bà mẹ đang tìm kiếm các sản phẩm thay thế, tốt hơn cho sức khỏe cho con cái họ. “Đến nay, Nestlé có 48 SKUs với logo Thai Healthier Choice (lựa chọn vì sức khỏe người Thái) và công ty sẽ tiếp tục hợp tác với các cơ quan liên quan và các tác nhân để hoàn thành trách nhiệm hỗ trợ các nỗ lực để đưa Thái Lan trở thành một đất nước với những con người khỏe mạnh hơn”, ông Seah cho biết. “Mặc dù lượng đường trong các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn tuân thủ các hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc giảm đường trong thực phẩm”, ông Seah cho biết thêm. “Đây là lý do vì sao chúng tôi đang đi theo cách tiếp cận chủ động, nhằm giúp cho các cá nhân và gia đình giảm lượng đường hấp thụ thông qua các sáng kiến giáo dục và thông qua cung cấp các lựa chọn mới cho người tiêu dùng”.
Theo Straits Times